วันอังคารที่ 10 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

BlackBerry OS6 ระบบปฏิบัติการใหม่ล่าสุดจากแบล็คเบอร์รี่ที่มาพร้อมกับสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ๆ จาก RIM

สมาร์ทโฟน BlackBerry Torch 9800 เป็นแบล็คเบอร์รี่ รุ่นใหม่ล่าสุดที่มาพร้อมกับ OS6 และยังเป็นเครื่องรุ่นแรกที่มีหน้าจอแบบสไลด์ พร้อมหน้าจอแบบสัมผัส มัลติทัชทันสมัย ครบครันด้วยคีย์บอร์ดบนตัวเครื่อง พร้อมแทร็กแพ็ดที่ผู้ใช้แบล็คเบอร์รี่ทั่วโลกรู้จักเป็นอย่างดี ถึงความสะดวก คล่องตัว และทำให้การพิมพ์ทำได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุดอย่างที่ไม่เคยทำได้มาก่อน ส่วนเรื่องเครือข่ายมือถือผู้ให้บริการสมาร์ทโฟนแบล็คเบอร์รี่ก็คงหนีกันไม่พ้น AIS, Dtac และ Truve ดังนั้นเราก็จะต้องเลือกว่าจะให้โปรบีบีของเครือข่ายใด เช่น โปรบีบีวันทูคอล โปรบีบีดีแทค ส่วนทรูไม่ค่อยแนะนำเท่าไรเนื่องจากการบริการ และเรื่องของสัญญาณที่ไม่ค่อยประทับใจ ที่นี่เรามาดูกันคับว่าใน BlackBerry OS6 มีอะไรใหม่ๆ บ้างคับ
  • ดีไซน์ใหม่ สวยสะดุดตา ล้ำสมัย ใช้งานง่าย ให้คุณเข้าถึงคุณสมบัติต่างๆ อย่างคล่องตัวรวดเร็วและมีประสิทธิภาพ
  • การออกแบบในระบบแบบ All in One ครบครันทั้งหน้าจอแบบมัลติทัชความละเอียดสูง คีย์บอร์ดบนจอภาพ หรือคีย์บอร์ดบนตัวเครื่องแบบ Qwerty และแทร็กแพด ให้คุณควบคุมการใช้งานได้อ่างใจต้องการ
  • การทำงานของกล้องดิจิตอล พร้อมแฟลช ให้คุณถ่ายภาพนิ่ง และวิดีโอคมชัด ระบบโฟกัสภาพอัตโนมัติต่อเนื่อง พร้อมระบบป้องกันภาพสั่นไหว และโหมดทิวทัศน์ ให้คุณบันทึกความสุข ความทรงจำให้คงอยู่ตลอดไป 
  • มัลติมีเดียครบครัน ทังภาพ และเสียงสร้างสรรค์ความบันเทิงได้ทุกที่ทุกเวลาอย่างครอบคลุม
  • สัมผัสประสบการณ์ใหม่ในการท่องโลกอินเทอร์เน็ตบนเว็บบราวเซอร์ตัวใหม่ล่าสุดที่รองรับระบบมัลติทัช ถือว่าเป็นครั้งแรกของแบล็คเบอร์รี่ที่มีระบบนี้บนเว็บบราวเซอร์
  • Social Feeds แอปพลิเคชั่นที่ส่งข้อมูลแบบออนไลน์มาถึงมือถือของคุณ พบข่าวสาร เรื่องราวต่างๆ บน Social Network ดังๆ ส่งตรงมาถึงคุณน่าประทับใจ และสร้างแรงบันดาลใจไม่รู้จบ
  • ระบบการค้นหาทั้งระบบและเว็บให้คุณค้นหาข้อมูลได้ง่ายดาย ปรับปรุงพัฒนาเพิ่มประสิทธิภาพให้กับการทำงานของระบบ ให้ทำงานได้เร็วขึ้น เสถียรภาพปลอดภัย ครบครันในเรื่องการใช้งาน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น